ChatGPT đã có bản nâng cấp, giải quyết AI mất kiểm soát ở tháng 2/2023

Ngày 16/2 vừa qua OpenAI có tuyên bố đến người dùng về bản nâng cấp cho ứng dụng khác hot nhất thị trường hiện này là ChatGPT, chatbot đang được đánh giá nổi nhất thế giới hiện nay. Đến với bản nâng cấp lần này, người dùng có thể tuỳ chỉnh ChatGPT các mong muốn theo trong quá trình đang dùng. Cạnh đó OpenAI cũng giải quyết cho người dùng được những lo ngại liên quan tới thuật toán đơn giản nhờ trí thông minh nhân tạo.

“Bản nâng cấp này sẽ cho phép hiện ra những câu trả lời mà những người khác chưa chắc đã đồng tình, hoặc phản đối dữ dội.” Bản nâng cấp này của ChatGPT được “lập trình” và tuỳ chỉnh các nhu cầu cá nhân khi sử dụng. Tất nhiên là vẫn “luôn có những giới hạn về hành vi của hệ thống.


ChatGPT đã khiến cho người dùng trên cả thế giới ngỡ ngàng trước khả năng tạo ra các câu trả lời ngôn ngữ rất tự nhiên. Nhưng khi Microsoft bổ sung và tích hợp thêm thuật toán GPT-3 vào công cụ tìm kiếm Bing, nhiều người dùng khi sử dụng đã phát hiện ra thuật toán của OpenAI lại đưa ra những câu trả lời có hơi kỳ quặc, hay thậm chí có phần nguy hiểm. Gây ra nhiều ý kiến và những quan điểm cho rằng AI vẫn chưa thực sự sẵn sàng để được ứng dụng rộng rãi.

Nhận xét

Tin tức sản phẩm

ASROCK BLAZING QUAD M.2 CARD

Hướng dẫn sử dụng máy in laser với 3 bước đơn giản

Điểm danh 10 laptop dành cho sinh viên 2023 [Giá rẻ]

Máy photocopy Ricoh - Lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp

Những cách kiểm tra cấu hình laptop chuẩn xác nhất hiện nay

Sự khác biệt giữa máy tính đồng bộ và máy tính lắp ráp

Vì sao dung lượng SSD hiển thị trên máy tính thấp hơn thực tế?

So sánh giữa VPS (máy chủ ảo) và Cloud Server (máy chủ đám mây)

Nên mua máy in nào hiện nay: Canon, HP, Brother hay Ricoh?